หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

4 Ứng viên “thần rừng” lý tưởng cho đội hình leo rank Liên minh huyền thoại của bản thân

Leo rank là một trong vận động được FAN của Liên minh huyền thoại yêu mến nhất. Việc đánh nhau qua từng ải để tự nâng cao trình độ của mình, đạt tới một “cảnh giới” mới mỗi ngày hấp dẫn hàng triệu game thủ trên toàn cầu.

Để dường như leo rank hay, ai ai cũng cần có đc một đội nhóm hoàn mỹ ở từng vị trí. đặc biệt là vị trí đi rừng, vốn quyết định nhiều tới cục diện cả ải.

Cùng điểm qua 4 vị tướng phù hợp với đường rừng tới độ đc phong “thần”. Chúng đều là các quân tướng người chơi hoàn toàn có thể lòng tin gánh vác chỗ đứng cần ghi nhớ này trong đội hình của mình. với bọn tôi nghiên cứu với tìm hiểu nhé!
Evelynn mỏng dính nhưng không còn yếu đuối
Evelynn mỏng dính nhưng không còn yếu đuối
Evelynn - Yêu nữ ma giáo

Được thiết kế theo phong cách tông tím chủ đạo, nữ tướng Evelynn không hề có chút gì...thùy mị, thay vào đó là vẻ ma mị quyến rũ chết người rất gian nan cưỡng.

Tương tự như nhiều nữ tướng khác, Evelynn cùng thân hình "mỏng cơm" khá mong manh chỉ trong thời đoạn đầu của Game. mặc dù càng về sau nữ tướng này càng mạnh. sức khỏe đc diễn tả rõ rệt nhất từ cấp bậc 5 trở đi.

Evelynn mua những đòn đánh roi vừa bắt mắt vừa rất uy lực, khiến đối phương xa xẩm mặt mày. Evelynn còn nguy khốn hơn gấp bội khi chuyển sang trạng thái Yêu Ảnh.

Với đúng như một vị tướng đi rừng mẫu mực, Evelynn cũng có speed dịch rời rất lập cập.

Hecarim - Bóng ma hủy hoại

Vốn rất được quan tâm hơn cả khi được cần đến ở đường trên. tuy nhiên, với các cải thiện cùng chuyển từ nhà phát triển Game LOL, Hecarim ảo diệu hơn và chính vì vậy mà cách thức dùng quân tướng này cũng đang có sự thay đổi.

Thống kê cho biết những game thủ ban đầu cần dùng Hecarim cho chỗ đứng đường rừng nhiều hơn. đây là sự lựa chọn không còn "khập khiễng" chút nào khi mà Hecarim đưa đầy đủ những phẩm chất lý tưởng để gánh rừng.

Trước tiên buộc phải nhắc đến trên hết là ở speed di chuyển cực nhanh chóng. bởi vì khả năng đó mà Hecarim dường như dồn dập cơ động công kích địch, làm ra găng rộng khiến cho bọn họ không còn trở tay kịp. lân cận speed cao, Hecarim với chiêu càn quét của bản thân mình cũng tạo nên đc những pha công kích có sức sát thương vật lý đáng nể.

Phối hợp giữa tốc độ và sức khỏe, họ có một vị "thần rừng" xứng đáng để chọn lựa quá tuyệt vời rồi.
Kayn và ngoại hình hao hao Samurai nhật bản
Kayn và ngoại hình hao hao Samurai nhật bản
Kayn - Tử thần bóng tối

Theo share của nhà sản xuất đưa ra, Kayn sinh ra ở xứ Noxus mang tưởng nào đó. dù không gian khó để game thủ nhận ra vị tướng này có hình ảnh bên ngoài với xúc cảm nặng từ các samurai nơi chốn mặt trời mọc nhật bản.

Từ nhỏ đã đc tôi luyện trong vòng một đội quân con nít đầy rẫy các tai hại và âm mưu, dễ biết Vì Sao các nhà tạo mẫu cho Kayn một bề ngoài hết sức lãnh đạm với vẻ nào đó bất buộc phải đời.

Trở lại đề tài chuyên môn, Kayn hình như được cần dùng ở đường rừng đẻ gank kẻ thù. giúp đỡ cho phương án này là các kĩ năng làm chậm đối tượng và phá sát thương rất lợi hại của vị tướng này.

Chính vì thế, nếu có Kayn trong vòng đội hình, chỉ cần khách hàng biết rõ dùng đúng lúc, đúng chỗ, Kayn sẽ trở nên quan trọng nguy hiểm cùng địch. vì thế mà Kayn xứng đáng với cùng 1 chỗ trong các mục này.
Bộ giáp trụ dày của Volibear trông qua đã thấy được nguy nan
Bộ giáp trụ dày của Volibear trông qua đã thấy được nguy nan
Volibear - Gấu sấm sét

Bản chất là một giống loại hung dữ, lại đc phủ lên mình bộ giáp trụ cực mạnh, Volibear đúng thật là mẫu binh sỹ gốc thú lý tưởng.

Đừng để thân hình cục súc cùng tư thế đứng thẳng của Volibear đánh lừa. Vị tướng này khi dùng tuyệt chiêu truy kích sẽ vẫn có speed không nhỏ vì di chuyển bằng cả 4 chân như bản chất quái vật của bản thân.

Bộ năng lực của Volibear cũng khá hoàn mĩ, từ khả năng áp chế làm chậm đối phương, đến những đòn đánh sát thương vật lý lợi hại. chính vì như thế, nếu còn muốn tìm kiếm một vị tướng mạnh ngay từ đầu ván thì Volibear rất chi là cân xứng.

Nhất là với vai trò tướng đường rừng, Volibear bền vững sẽ không còn làm bạn phải thất vọng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น