หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Palmyran là quân chủ lực đời 3 của maps Large

Palmyran là Đế chế cổ đại từng có thời thuộc sở hữu Rome. Là vùng đất chịu sự tác động và tranh chấp giữa người La Mã với người Ba Tư, Palmyran không tồn tại được nhiều ngày tháng yên bình mà luôn luôn phải đối mặt cùng các cuộc chơi. điều này khiến cho chúng ta luôn cần cảnh giác cao độ và gây dựng cho chính bản thân team quân thiện chơi. lịch sử dân tộc đánh dấu các người Palmyran từng có team quân Lạc đà rất chi là đáng nể.

Trong vòng Game AOE, Palmyran đc xếp vào loại quân tuyển khi có speed khai quật khoáng sản vào loài sớm nhất. đặc biệt quan trọng, Palmyran được xếp vào hàng “vua solo” ở map Large. tuy vậy, những người chơi mới lại thường tỏ ra khá bi quan khi buộc phải cầm Palmyran bởi bọn họ đang có ít Kinh nghiệm để cân đối thực cùng gỗ kích đời 3, Hình như, chúng ta cũng chưa biết buộc phải đánh bao nhiêu dân cho hài hòa. trong vòng bài viết này, chúng tôi rồi sẽ chỉ dẫn gamer lối chơi Palmyran làm thế nào để cho max binh nhất.
Palmyran là một loại quân tuyển trong vòng maps Large
Palmyran là một loại quân tuyển trong vòng maps Large
Ưu điểm của quân Palmyran

Nông dân Palmyran có speed làm thực, gỗ, đá với vàng đều đc +25% đối với những loài dân thường, chính bởi nên, con số tài nguyên của Palmyran là rất dồi dào. Ngoài ra, nông dân Palmyran được +1 giáp chống được cả quân cận chiến cùng quân đánh cung, chính bởi thế, chỉ trong trường hợp phải đập dân, Palmyran cũng sẽ có đôi chút điểm tốt.

Khi có nhà BM, Palmyran dường như tóm tắt khoáng sản cho bằng hữu mà không biến thành trừ phí, điều ấy là rất có ích khi Palmyran phải biến thành một chiếc “máy bơm” cho anh em. khả năng làm ruộng của Palmyran cũng khá đáng nể khi là Đế chế duy nhất có khả năng cho 2 dân làm chung 1 ruộng, tiết kiệm đc kha khá lượng gỗ.

Hệ quân đời 3 của Palmyran đã rất đa chủng loại trong đó có lạc đà cực kì khét tiếng ở bản lĩnh chăn dân, lạc đà được +25% tốc độ nên việc chăn dân rất “rát”, đối phương còn chưa kịp nâng bánh xe thì cứ định vị là defeath với Palmyran. ở kề bên lạc đà, Palmyran cũng đều có cung R, ngựa sọc (nâng đc đạp đôi ở đời 4), cung A, Horse… Palmyran cũng nâng được cả đầu máu cùng đạn lửa.
Palmyran là hệ quân có tương đối nhiều thế mạnh
Palmyran là hệ quân có tương đối nhiều thế mạnh
Điểm yếu kém của quân Palmyran

Dân Palmyran tải hết 75 thực, chính bởi vậy time đầu mà gặp gỡ bài nghèo, Palmyran sẽ tương đối phế. Palmyran không nâng đc chặt gỗ 3 nên không còn cải tiến tối đa tầm xa cho cung, đồng thời, dù thế pháo không lên được thần, đạp đôi không nâng được max công nghệ.

Lối chơi quân Palmyran chỉ trong Game AOE

Tuy nhiên chiến đối chọi xuất xắc đánh đội nhóm, Palmyran vẫn gần như đc mặc định sẽ là tay chém chủ lực. Chính bởi thế, Palmyran luôn luôn buộc phải định vị ép đời thật sớm và lượng dân ít. cách chơi chúng ta có thể tìm hiểu thêm như sau.

Đời 1 cùng 2, chủ yếu xin dân, dò tài nguyên với địa thế nhà, nếu bài nghèo chúng ta có thể đánh cùng 16 dân, bài giàu sang thể đánh nhiều nhất 22 dân để có vẻ ép đời phũ nhất. Palmyran làm cả thực, voi, hươu đều nhanh lẹ nên bạn cần ưu ái search đủ đồ trước. định vị là chém chủ lực nên không phải chú trọng vô số vào việc khung nhà cùng bo bế, chỉ việc bo nhỏ bãi cùng và rừng là dường như đánh được. định vị lên đời cần phải có 2 nhà BL, xin ngựa dò để đi chọc địch, nếu nhà giàu thì cần phải nâng đầy đủ công giáp cho ngựa dò.

Đời 3, Palmyran cần phải xin lạc đà chém phũ địch, không cho kẻ thù có cơ hội phát triển. chỉ trong trường hợp kẻ thù có thủ phù thì cần thay đổi đánh ngựa sọc hoặc hỗn mã, cần đến cung R bắn các bãi bo khiêm tốn. trong vòng trường hợp phải ghi nhớ, có lẽ nâng cung A để thủ nhà, mặc dù, rất ít bài Palmyran đánh cung A, trừ một số trong những trường hợp đánh đội nhóm 4-4. chỉ trong tình huống mất nhà, hình như vác dân chạy vào nhà bằng hữu để đổi mới lại. Palmyran đời 3 đánh đội hình 4-4 rất cần được ôm bom được ít nhất 2 nhà địch.
Lối đánh ôm bom của Palmyran là rất rất đáng sợ
Lối đánh ôm bom của Palmyran là rất rất đáng sợ
Đời 4, Palmyran có vô số phương pháp chiến, dường như chơi Horse hoặc đạp đôi. lúc này, Palmyran không hề đóng vai trò chủ lực nữa nhưng sự có mặt của Palmyran cũng gây ra sức ép đáng chú ý cùng đối thủ.

Trên đó là chỉ dẫn về cách chơi Palmyran chỉ trong Game AOE. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น