หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Các ưu điểm của những tướng và tài năng chỉ trong trò chơi Valorant là gì?

Mỗi Tướng trong vòng Valorant đều giả nội tại riêng cùng 4 tài năng cần phải kích hoạt. Mỗi kĩ năng là 1 trong những điểm riêng riêng với có điểm tốt tại mỗi vòng chiến. đặc biệt chiêu cuối thường có điểm tốt hơn. bạn không hề cài chiêu cuối bằng tiền. Để kích hoạt chiêu này, game thủ buộc phải tích đủ điểm. chúng ta có thể thu thập điểm trải qua việc đè bẹp kẻ địch, bị team địch bắn dead, hoặc nhặt Ngọc đen (ULT Point) trên maps. tìm hiểu kĩ năng của những tướng ngay trong vòng nội dung bài viết sau đây.

Phoenix

Phoenix cần dùng sức mạnh của lửa để đốt cháy mặt trận. bản thân là một trong những vị tướng tanker, Phoenix rồi sẽ không ngại ngần lao thẳng vào tuyến đầu với phá tan phòng vệ của kẻ thù với bộ kĩ năng của mình.

Với Hot Hands hãy Ném ra một quả cầu lửa phát nổ sau ít giây hoặc ngay lúc đụng đụng cùng mặt đất. Vùng lửa gây sát thương lên hầu như địch thủ trúng cần với hồi máu cho mình. tiếp nối là khả năng Blaze để tạo ra một bức tường lửa ngăn tầm nhìn địch thủ và gây sát thương lên bất cứ ai bước qua nó. sau đó dùng kỹ năng Curveball để làm ra một vệt lửa cong rồi bùng sáng rực rỡ tỏa nắng sau thoáng chốc và làm lóa mắt tạm thời tất cả các ai nhìn nó. kế tiếp là Ultimate – Run it Back để lưu lại chỗ đứng.
Tướng Phoenix
Beach

Breach là một trong những vị tướng tiên phong với bộ năng lực linh động vừa giúp tiêu diệt kẻ thù, vừa trợ giúp anh em. Aftershock để bắn một tia cực mạnh vào tường với gây sát thương ở bên kia của bức tường tiếp theo sau là Flashpoint để bắn một tia sáng vào tường, bất cứ ai ở phía bên kia bức tường nhìn vào nó sẽ ảnh hưởng chói mắt. Dùng Fault Line để nhấn giữ để tăng cường mức độ dài cho phát bắn và cuối cùng là Rolling Thunder khá giống Fault Line mặc dù thế không cần phải gồng chiêu và các hiệu ứng đc ngày càng tăng.

Jett

Đây là một vị tướng có sang trọng đại chiến nhanh nhạy cùng thiên về ẩn thân như 1 trinh sát thực thụ. Jett có khả năng kết liễu đối phương trước khi chúng kịp nhận thấy cô bé. đầu tiên hãy dùng chiêu Cloudburst để ném ra một làn sương mù che khuất góc nhìn rồi Updraft sau thoáng chốc chờ đón, Jett tự trả mình lên không trung. tiếp theo sau là Tailwind cùng ngay lập tức lướt đi một khoảng cách ngắn theo hướng người chơi đang dịch chuyển, rút cục, Ultimate – Blade Storm nhấn chuột trái để phi một nhỏ dao. Nhấn chuột buộc phải để tung ra hầu hết con số dao còn lại trong một phạm vi ngắn.
Tướng Jett
Viper

Thứ nhất cần đến Snakebite để bắn một viên đạn phát nổ làm ra một vùng axit gây sát thương. kế tiếp là Poison Cloud quăng ra một bộ phát khí mà bạn cũng có thể tái kích hoạt để tạo ra một đám mây độc tiêu hao nhiên liệu. Dùng Toxic màn hình tiến hành một bộ phát khí với quy mô rộng và bạn có thể tái kích hoạt nó để làm nên một bức tường cao và toàn khí gas tiêu tốn nhiên liệu. cuối cùng Ultimate – Viper’s Pit tạo nên đám mây độc đẩy đà trên diện lớn, Viper rồi sẽ bắt gặp hầu hết các con mồi đang đứng phía bên trong đám mây.

Sova

Trước tiên dùng tài năng Shock Bolt bắn ra một tia nổ tạo ra một xung năng lượng gây sát thương khi va chạm. Owl Drone để làm một drone có thể ném ra một phi tiêu bắt gặp kẻ địch trúng cần phải. kế tiếp là Recon Bolt Bắn ra một tia điện khiến cho đối phương hé mở. sau đó là Ultimate – Hunter’s Fury để khiến cho kẻ địch trúng nhận một con số sát thương rộng với bị đánh dấu.

Cypher

Dùng chiêu Trapwire để kích hoạt lên khiến cho nạn nhân bị bận rộn kẹt tiếp nối dùng Cyber Cage để ra mắt một cái bẫy tinh chỉnh từ xa. tiếp theo hãy Signature – Spycam chuột trái để camera bắn ra một phi tiêu đang theo dõi. Nó sẽ sạc lại khi đc nâng cao hoặc tiêu diệt địch thủ với Ultimate – Neutral Thieft để trích xuất thông tin từ xác dead của kẻ địch, tiết lộ chỗ đứng của chúng cho bè bạn còn sống hiểu.
Tướng Cypher
Brimstone

Incindiary để ném ra một trái lựu đạn gây sát thương trong vùng phát nổ. Stim Beacon, nhắm đến một địa hình gần đó cùng gia tăng speed bắn cho cả bè bạn trong vùng tác động. Dùng Signature – Sky Smoke để gia công các làn khói che khuất góc nhìn. Ultimate – Orbital Strike cần đến maps của mình để hướng đến một vị trí, khởi động một cuộc không kích gây sát thương rộng trong vòng vài giây.

Reyna

Dùng Leer để ném một quả cầu làm yếu góc nhìn của bất cứ đối thủ nào nhìn vào nó. tiếp theo sau, sử dụng Devour Khi giết một kẻ thù sẽ rớt ra một linh hồn trong 3s. Dismiss hỗ trợ phòng ngự và Empress Reyna hóa chaos, có khả năng cần đến khả năng mà không cần phải linh hồn, tăng tốc bắn. Chiêu cuối này cũng cường điệu hóa các khả năng khác, ngày càng tăng cảm giác cho chúng.

Bên trên đó là các thông báo share về một trong những vị tướng trong vòng Game Valorant, hy vọng những kĩ năng của mỗi tướng sẽ giúp đỡ bạn nhận thêm Khả năng để lên trên TOP và ăn được điểm ngay trong lần đầu ra màn.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น