หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Mẹo nhỏ công thủ ở những căn hộ "nổi tiếng" nhất chỉ trong PUBG Mobile

Cùng danh nghĩa một game show "bắn súng sinh tồn", PUBG trên di động khác những trận chiến "deathmatch" truyền thống của dòng Game fps tại đoạn giải pháp "ẩn nấp" là 1 phần luôn luôn phải có nếu muốn chiếm Đứng đầu 1.

Chướng ngại rất tốt để ẩn nấp chắc hẳn rằng những căn hộ, và "cửa đóng then cài" với đôi khi còn cung cấp tầm nhìn tổng thể cho các tay bắn tỉa cừ khôi kiếm được điểm.

Sau đây là nghệ thuật tận dụng một số trong những dạng nhà phổ biến nhất chỉ trong PUBG Mobile cho mục tiêu "sống sót sau cùng" của bạn.

1. Đột kích kẻ thù qua đường nhà lau chùi

Các căn hộ có khu lau chùi và vệ sinh riêng bên cạnh trong PUBG trên di động là một trong những điểm đến rất lý tưởng cho gamer chuộm giải pháp "du kích". những căn WC này thường được đặt liền kề và khu nhà chính, cho mình khả năng để ý cùng tiếp cận rất chi là dễ dàng từ nóc của chúng.

Để chắc là leo lên nóc WC, hãy quan sát bao quanh, thường bạn sẽ nhìn thấy một bức tường đổ ở ngay gần bên nó. bật lên phần thấp nhất của bức tường, xuôi theo nó rồi bấm bay lúc đến cuối, bạn sẽ nhanh lẹ lên đc nóc WC.
Nóc nhà dọn dẹp vệ sinh là hướng "đánh úp" bất thần mà công dụng
Nóc nhà dọn dẹp vệ sinh là hướng "đánh úp" bất thần mà công dụng
Tại đây, ngay từ xa game thủ sẽ sở hữu tầm nhìn bao quát khoanh vùng tầng 2 của mái nhà, qua những hệ thống cửa sổ. Ngay ở thời đặc điểm này, nếu như bạn là một tay súng chắc tay cùng kẻ thù sơ hở, bạn đã có thể đánh bại ngay một số trong những đối thủ. Còn không tình hình gian nan hơn, hãy nhẹ nhàng men theo nóc WC rồi tiếp cận cửa sổ căn hộ qua mép tường. Từ đây chúng ta có thể đột nhập vào tầng 2 qua các cửa sổ để thực hiện những pha Đột kích khiến kẻ địch trở tay không kịp.

Đương nhiên có nhiều lúc một ngôi nhà không có người chiếm với nhu cầu phẩm cùng súng đạn còn nguyên vẫn chính là...niềm hạnh phúc lớn cùng gamer.

2. Thủ "sở chỉ huy" trong vòng khoanh vùng quân sự

Quả là "bí mật quân sự", căn nhà điều hành, với hàng loạt những chiếc bàn trông hình như là bàn tinh chỉnh rada xuất xắc tên lửa gì đó có 1 phần tầng 2 bí mật mà Chưa hẳn ai cũng biết mật tịch trèo lên.

Mái nhà còn được nhiều bạn gọi là "nhà K" này nếu như bạn để ý kỹ sẽ bắt gặp có cầu thang lên gác chứ Chưa hẳn không. Đó đó là những chiếc bàn tinh chỉnh và điều khiển đặt sát tường.
"Nhà K" và những cái bàn tinh chỉnh và điều khiển giống như dùng để làm cầu thang bí ẩn dẫn lên tầng 2
"Nhà K" và những cái bàn tinh chỉnh và điều khiển giống như dùng để làm cầu thang bí ẩn dẫn lên tầng 2
Hãy tận dụng chúng làm thang leo trèo bỏ lên tầng 2 của căn nhà. đó là một địa điểm phòng ngự hết sức lý tưởng. game thủ nào thu được căn nhà này trước sẽ vừa có một "lô cốt" thứ thiệt cho chính mình, vừa có thời cơ tiêu diệt dễ dàng các kẻ đến sau bất hạnh.

3. Bắn tỉa từ bên ở bên trong nhà kho khu cảng

Khu vực cảng và những thùng công-ten-nơ đầy những bất ngờ thú vui là vấn đề dừng chân được không ít game thủ chọn để bung tuy nhiên. vì vậy phần nhiều chúng ta chỉ để ý mục tiêu "loot đồ" mà quên mất một chỗ đứng vô cùng đắc địa ở đây.

Đó chính là các nhà kho sát bên bãi công-ten-nơ. chúng ta cũng có thể dễ dãi đột nhập vào chúng thông qua các thùng gỗ đc xếp bên hông. sau thời điểm đã chọn lựa cho chính mình được một chỗ đứng dễ dãi, bạn sẽ có được tầm nhìn chung cả khoanh vùng bến cảng.
Khu Vực nhà kho bến cảng là đài để ý lý tưởng ba lô trọn cả khu vực
Khu Vực nhà kho bến cảng là đài để ý lý tưởng ba lô trọn cả khu vực
Từ đây gamer có đc một căn cứ phòng thủ kiên cố. có nhiều lúc lại chắc là chĩa súng "thịt" các tay loot đồ bất hạnh chưa chắc chắn đến sự xuất hiện của mình.

4. Dùng xe UAZ biến nhà Doremon thành "lô cốt chiến lược"

Trong vòng bản đồ Erangel có một dạng nhà được đông đúc gamer gọi bằng cái thương hiệu dễ thương: nhà Doraemon. chính là những ngôi nhà dạng biệt thự. trong đó có 1 phần cửa hông rất lớn, dạng cửa gara.

Chính vì điểm này, bạn có thể đưa cả một cái xe UAZ vào ở trong nhà 1 cách dễ ợt.
Chặn xe UAZ ngay cầu thang rồi cho nổ là cách hữu hiệu để biến nhà Doremon thành một lô cốt chơi lược
Chặn xe UAZ ngay cầu thang rồi cho nổ là cách hữu hiệu để biến nhà Doremon thành một lô cốt chơi lược
Chính vì như vậy hãy kiếm một chiếc xe UAZ, dịch rời vào ở trong nhà và khôn khéo dừng xe ngay vị trí chân cầu thang. tiếp nối bạn với cả đội nhóm hãy dịch chuyển lên cầu thang rồi trở lại bắn nổ xe. lúc này xác chiếc UAZ trở thành một vật cản không còn dịch rời, ngăn những đội hình khác tiếp cận khoanh vùng tầng 2 của ngôi nhà.

Giờ gamer và những bằng hữu hình như thoải mái và dễ chịu phòng vệ từ tầng 2 của căn hộ rồi. Ngoài nguy cơ từ lựu đạn của địch thủ thì game thủ không phải lo nghĩ gì nhiều. Bởi dù cho có bị knock, đội hình đối phương vẫn không sao tiếp cận được Khu Vực tầng 2 để diệt tận gốc bạn. chính vì vậy bạn vẫn dường như thuận lợi đc những anh em giúp đỡ kíp thời.

Như vậy là họ đã vừa cùng nhau những phương pháp công thủ ở các ngôi nhà phổ biến bậc nhất chỉ trong trò chơi PUBG Mobile. mong muốn những bạn có thể dựa vào đó để thi công cho mình những phương án chiến mới cùng tự tin tranh Đứng đầu 1 nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น